Leita í þessu bloggi

föstudagur, desember 24, 2004

GLEÐILEG JÓL!
ljúft líf á Laugarvatni! pakkabrjálæðið búið og nú tekur kannski spilerí með popppunkti við, eða vídjógláp, .....eða bara bæði. Langar eiginlega ekkert í mat næstu árin... Er að horfa á Bibbajól í beinni, það er sko stuð. Ísinn að koma, veit ekki hvort ég get....reyni allavega. Fékk nýju Huldar Breiðfjörð-bókina (múrinn í Kína), og svo Bibba-safndisk, Hundslappadrífu-disk, Hjálma-disk, Óla Palla-safndisk, keypti sjálf Skáta-disk, og fékk mix-disk frá Tjödda, (hans eigin mix). Vantar því ekki marga diska af óskalistanum mínum. Kaupi mér Mugison og Björk og þá er ég sátt. Fékk náttlega Popppunkt, en líka Da Vinci Code-spilið. Fullt af sokkum, ilmvatn, Backgammonbók, og aðra bók um Elling, eitthvað til að geyma í sósur,....súkkulaðisígarettur og minnisbók með mynd af mér og elvari framaná (gert í Ranimosk)...er ég að gleyma? er ekki viss. Úfffff Óliver fékk svo mikið, hann bara er að drukkna í dóti, rosalega mikið, sko. Nú er óliver í spiderman-náttfötum í spidermansokkum að fara að horfa á Spiderman2 með spidermann-kallinn sinn í fanginu....Bæjó!

Engin ummæli: