Leita í þessu bloggi

föstudagur, maí 13, 2005

Netið segir mér að ég sé listræn en ég tali of mikið!!! Ég er nefnilega eins og Grikkir. Kannski hefur heimspekin litað mig hér. En hvað veit ég svo sem? Ég er nú soldið mikið ein hér í Berlín, og hef jafnvel talað við sjálfa mig, ef ég hef eitthvað mikilvægt að segja. Elvar greyið, hann bara neyðist til að hlusta á mig tala nonstop, og svo tala ég mig í svefn á kvöldin, og tala svo stundum upp úr svefni.
The Greeks were a more relaxed and artistically refined sequel to the civilizations of Mesopotamia.  Yeah you're cool, but it wouldn't hurt to shut up once in a while.
The Greeks were a more relaxed and artistically
refined sequel to the civilizations of
Mesopotamia. Yeah you're cool, but it wouldn't
hurt to shut up once in a while.


What is your ancient civilization?
brought to you by Quizilla

Vonbrigði voru frábærir í gær!!! Svaf í 12 (!!!) tíma, frá miðnætti til 12 á hádegi, púff...og nú er ég farin upp á bókasafn.

Engin ummæli: