Leita í þessu bloggi

laugardagur, febrúar 25, 2006

Vei nammidagur! Keypti dr.pepper og fastbreak í keflavík og hjálpaði óliver aðeins með risahlauppokann sinn. nú hef ég uppskorið magaverk og smá flökurleika, en mig langar alla vega ekkert í nammi lengur, svo tilgangnum er, á einhvern undurfurðulegan hátt, náð. Ég er ekki frá því að bumban mín sé að minnka og styrkjast, og þá er um að gera að taka sér frí frá sundi í dag, en ég synti sunnnudag, miðvikudag, fimmtudag og föstudag í síðustu viku. Var að lesa bloggið hans sverris og var svo uppveðruð og varð fyrir svo miklum áhrifum, að ég er að pæla í að kaupa mér hlaupaskó. Það að fara út að hlaupa er tvímælalaust eitt af því sem maður getur alltaf gert, og einungis um stofnkostnað að ræða. svo bara fer maður út í góðum hlífðarfatnaði og slær tvær flugur í einu höggi: styrkir líkamann og hlustar á diska sem þarfnast athygli í leiðinni.

Engin ummæli: