Leita í þessu bloggi

föstudagur, febrúar 20, 2009

keypti blender í gær:



Hann var sýniseintak í Ormson og fékk ég því afslátt. Konan sem afgreiddi mig var ótrúlega næs og hjálpsöm. Kenndi mér líka trikk við að þrífa blendera. Maður hálf fyllir með vatni (eftir að vera búin að hella sjeiknum úr auðvitað) og lætur svo einn dropa af uppþvottalegi útí. Svo bara kveikir maður og hiphiphip barbabrella. Allt þvæst og engin þörf á að skrúfa botninn úr eftir hverja notkun.
Snilld!

Þetta er smúþþíinn sem ég gerði í morgunn:

Green and gone Smoothie

1 quarter to 1 half fresh pineapple
3 leaves of Kale - /lúku af spínati í staðinn
1 ripe banana (can use frozen)
4 fresh mint leaves, optional-to taste
1 quarter to 1 half inch of fresh ginger root (can use dry), to taste
2 to 4 cups water /notaði bara einn bolla af vatni

Og þennan ætla ég að gera núna:


Green Bubblegum Smoothie
200 ml fresh orange juice
1 banana
12 green grapes
12 red grapes
as much spinach as you can fit in the blender

hann á víst að bragðast eins og tyggjó! mmmmmm

Engin ummæli: