Leita í þessu bloggi

föstudagur, febrúar 27, 2009

Og föstudagur og ég er drowsie, sem sé út úr heiminum. þyrfti að fá mér stóran skammt af ávöxtum og kaffi til að hressa mig aðeins við, en ég svaf frá sirka hálf-ellefu í gærkvöld til um hádegis í dag...ásamt því að hafa sofið aðeins í leisíboj-stólnum hjá paogma fyrr um kvöldið í gær. juminn, hvað maður getur sofið stundum. en ég er lasin og því er líkaminn minn að segja mér að halda kyrru fyrir. ég hlýði. langar samt núna í göngutúr og að þvo bílinn og að fara í sund og gufu og að og að og að...en nei. heima skal það vera í boði læknisins sem sagði mér að gera ekkert og losa mig við pestina. ég á bækur til að lesa, það er nú stuð. svo bara get ég horft á sjónvarpið eða verið í tölvuleik eða búið til kakó. já, nú er gaman...(hmmm, veit ekki hvort ég náði að sannfæra mig, held það samt)

Engin ummæli: