Leita í þessu bloggi

miðvikudagur, september 29, 2010

er ekki alveg búin að hugsa..... en fór á eina mynd á riff, sem lýsir tíbet-málum öllum afar vel. það fékk mig til að hugsa. þarf nú að hellvar-ast og klára svo að hugsa um heidegger....erum við samt einhvern tíman BÚIN að hugsa alveg? Ritgerðin verður augljóslega betri við athugasemdir snillinganna sem leiðbeina mér, en þá verð ég líka að "halda vel á spöðunum" (hvaða spaða er verið að tala um....? Er þetta úr spilamennsku eða eldamennsku? Svar óskast)Já, ég vissi nú reyndar alltaf að þetta væri ekki lokaútgáfa ritgerðar, heldur fyrsta uppkast, en svo er líklega ekki það mikið eftir. Mér var bent á að hugsa aðeins "hægar", þ.e.a.s. gefa hverjum punkti meira rými....sem sagt of mikið úr einu í annað...sem er ágæt lýsing á mér svo sem. Ég þarf að skerpa fókusinn og athuga með að stokka efniskafla aðeins upp. Við ræddum líka fjallgöngur(!!) sem tengjast alveg óvart nákvæmlega því að skrifa ritgerð á borð við þessa. Páll benti svo á að það sem væri eftir núna væri þolinmæðisvinna. Það færi þó aldrei svo að ég lærði þolinmæði á ferlinu við að skrifa mastersgráðu??? En hm, sem sagt ég er EKKI alveg búin...Ekki alveg....ekki missa fókus heiða...

Engin ummæli: