Leita í þessu bloggi

laugardagur, janúar 15, 2011

10 dagar í afmæli mitt og ég er soldið svona óviss um hvað gera eigi í því. langar í bóling með óliver og elvari...væri einhver til í að djoina okkur bara og halda svona afmælisbólíng bara í öskjuhlíðarkeiluhöll? ég er obbvíösslí ekki kökuboðagellan, og ef ég held svona kaffiboð/sammenkomst eru þau alltaf mjög ósivvilíseruð og skítsófrenísk. man eftir einu ammæliskökuboði sem ég hélt á eiríksgötunni og bauð bara dágóðum þverskurði af vinum og vandamönnum. þar voru curver og amma elvars og svona fleirri góð andstæðupör...gott grín! Í fyrra kasettu-djaði ég og elskaði það mjög mikið. Hvernig væri að gera grímubúningakeilupartý? Það væri eitthvað sem mér myndi finnast gaman að vera boðið í alla vega,....svo ég ætti kannski bara að bjóða mér í það....og ykkur öllum sem fílið svoleiðis líka....Enní komment onn ðett?

1 ummæli:

spritti sagði...

Reyndu nú að finna út úr því hvernig þú vilt hafa daginn.