Leita í þessu bloggi

föstudagur, apríl 22, 2005

ég er að pissa í mig en nenni ekki á fætur. verð samt, svo ég þurfi ekki að skipta á rúminu, nenni því nefnilega ekki heldur. Vöknuð, en bara naumlega, á eftir að fá sterkt og gott morgunkaffi sem elvar er að brugga. Verðum að reyna að ná í skólann en hann byrjar eftir smá tíma. Kannski bara komum við seint. Þarf að fara í sturtu því það er held ég fíla af mér. Nenni því samt eiginlega ekki heldur, en ætla að hrista þetta slen af mér. Eins gott það sé kominn föstudagur. Þessi fyrsta alvöru vika í skólanum var mjög erfið. Mætti í 1-2 kúrsa á dag, í alls 3 háskólum hér í borg, þar af einum sem tekur um klukkustund með lest til að komast til. Get ekki sleppt þeim tíma samt. Það er listaverufræði....mmmmm spennandi. Allt í einu langar mig ferlega mikið í appollólakkrís. Bara um leið og ég skrifaði mmmmm spennandi. Fékk accept-kasettu og klezmatiks-kasettu gefins frá bókasafninu í Prenzlauerberg. Þeir eru að gefa kasettusafn sitt og biðja fólk að skilja eftir smá klink í staðin og þeir ætla að kaupa nýjar bækur fyrir það. Æðislegt safn. Ég ætla að reyna að fá fleirri kasettur gefins, það er gott stöff til þarna, og þeir ætla smám saman að losa sig við allt. Hver hlustar á kasettur í dag? Uuuu, ég! En það leigir samt eiginlega enginn kasettur út af bókasafninu sínu lengur. Ætla að reyna að fá Cale/Eno-kasettuna og Sonic Youth-kasettuna. Svo held ég kasettupartý.

Engin ummæli: