Leita í þessu bloggi

mánudagur, nóvember 26, 2012

lær lær tækifær, ær ær ætiþyrstill

Mér tókst að skila ritgerð upp á 10 síður í gær, reyndar ekki fyrir miðnætti heldur var hún korter í eitt í nótt þegar ég sendi. mér tókst líka að þamba kaffi á síðustu metrunum því það hafði aftur liðið heil helgi þar sem ég tók því ekki mjög rólega og var á fullu allan tímann. Það var því um klukkan ca. hálf-þrjú í nótt þegar ég sofnaði loks, og var því fremur mygluð klukkan hálf-átta í morgun. 5 tíma svefn er fyrir ghandi og fleirri andlega meistara sem eru svo pollrólegir út af hugleiðslu að þeir hreinlega hafa fengið fulla hvíld á fimm tímum. Eða kannski bafa fulla hvíld á 3 tímum og ef þeir vilja sofa út þá 5 tímum. ég alla vega fór ekki á fætur að læra og mætti svo tilbúin með verkefnið klukkan tíu, heldur fór ég að horfa á bbc horizon þátt um taugaskemmdir á jútjúb, og sofnaði svo blíðum og værum svefni og svaf til klukkan 12.00. vaknaði við gott veður í formi -birtu og logns og er að spá í að vafra út í það. kannski vafra ég á hlemm og tek svo strætó upp í breiðholt og fer í breiðholtslaugina, (góð gufa þar), eða ég vafra alla leið í vesturbæjarlaugina (fínt eimbað þar, og frábær útiklefi). ég þarf að vera í útinu, og svo get ég tekið næsta verkefni sem ég þarf að skila og lært fyrir kaflaprófið á morgun. síðasta kennsluvikan er núna, og svo eru eftir 3 próf og ein ritgerð. ég er alveg til í frí. skólafrí í smá tíma. andpásu. handsápu. svo spila ég tvö lög á morgun í mál og menningu fyrir ágúst spritta sem er að gera sína fyrstu bók, sem heitir Afturgangan. Mál og Menning, Laugavegi, kl. 18.30.

Engin ummæli: