Leita í þessu bloggi

sunnudagur, febrúar 13, 2005

Já, it's official, ég sé pastelliti í stað lita. Sko, ég er nebblega með streptokokkasýkingu í hinum ýmsu slímhúðum líkamans, og kokkarnir eru greinilega eitthvað að baka í augunum, líklega bara vandræði. Fór til læknis á mið. í síð. vik. og hún sagði mér að fá hjá henni krem en þar sem ég er með ofnæmi fyrir pensilini þarf ég annars konar fúkkalyf, og þau bara þurfti að sérpanta í apóteki og koma á þri. í næstu viku. Jabbs, sko ég er með smá svona vírustilfinningu en ekkert of slæmt, bara eins og slöpp, en svo vakna ég og sé pastelliti! Vei, þetta er svo sprenghlægilegt að ég bara spring. Já, er að reyna að sofa ekki allan sólarhringinn, en mig langar samt meira að sofa en vaka í slappleikanum. Er samt að lesa fyrstu Harry Potter-bókina á þýsku og er hálfnuð.Hún heitir "Harry Potter und der Stein der weisen", og er að byrja að vera spennandi. Alveg nýtt, eitthvað verður spennandi á þýsku...En ég hef náttúrulega lesið bókina á ensku tvisvar, þessvegna er ég að skilja. Samt góð æfing í þýsku. Þá er bara að lesa meira, læra hratt og örugglega þetta móðurmál Blixa Bargeld, sem er áræðanlega kúlasti þjóðverji sem ég veit um. Kannski eini alvöru kúl Þjóðverjinn?

Engin ummæli: