Leita í þessu bloggi

sunnudagur, desember 31, 2006

lokadagur ársins. æsispennandi. hvað getur eiginlega gerst meira á einu ári...? ég heimsótti ítalíu, spán og þýskaland á árinu. vann í útvarpi og sjónvarpi, skrifaði í blöð, hellvar og heiðingjar komu fram á tónleikum, ég reyndi fyrir mér sem tískufyrirsæta í fyrsta sinn, og svo hóf ég að blanda mér í pólitík í lok árs. við héldum líka okkar fyrstu sýningu, og komum einnig fram með raftónlistarspuna á kvöldi sem haldið var í gamalli sundlaug. ég eignaðist grill, myndavél, bíl, íbúð, kaffivél og brauðrist sem spilar lag á árinu. synti í fyrsta sinn kílómetra (40 ferðir í vesturbæ), náði í fyrsta sinn að gera 25 armbeygjur, (já, það ER afrek fyrir mig), og þegar best lét gerði ég líka 150 magaæfingar. Komst með lag í undanúrslit Evrósjónar, söngvakeppninnar sem fer af stað í næsta mánuði. Það er eflaust eitthvað heilmargt annað, en þetta er svona það sem mér dettur helst í hug, já. Já, Sveimérþá, komi það sem koma vill, ég bíð spennt.

Engin ummæli: