Leita í þessu bloggi

fimmtudagur, september 17, 2009

mín bara í gírnum og bloggar á hverjum degi. já, gott að vera vaknaður snemma og fá sér orku úr hollum morgunmat (og kaffi). ætti nú kannski að fara að taka kaffipásu, eða sko pásu á kaffidrykkju, sem er líklega allt annað en kaffipása. ég hef verið dugleg í kaffidrykkju í skóla, vinnu og þess á milli síðustu vikur. mætti segja að það væri skiljanlegt sökum mikils lestur í heimspiki (ef ég væri flámælt). en, nú þarf ég bara að fara að drekka te í stað kaffis í smá tíma. finn það. kaffihægðir eru ekki skemmtilegar. oooo finnst ykkur ekki gaman að lesa orðið kaffihægðir. það segir allt allt of mikið en er samt prýðilegt orð, og vel brúklegt til að lýsa ákveðnu ferli. en te, já. gaba er búið, þarf að klára nokkrar leifar í pokum og svo bara fá að vera með í næstu sendingu hjá tedílernum mínum. en í dag drekk ég samt kaffi. ný sushibyrjun hér til vinstri í hlekkjum. fjallar um heilsu og heilbrigða skynsemi. þar fann ég uppskrift að frábærum morgunsjeik!

Engin ummæli: