Leita í þessu bloggi

mánudagur, febrúar 28, 2011

Það er enginn mánudagur á þessum bæ, en samt ansi furðulegt veðurfar. Snjór, sól, bjart, dimmt, og allt í bland. Fuglarnir í trjánum fyrir utan gluggana mína í stofunni og eldhúsinu eru vægast sagt ringlaðir og vita ekki hvort þeir eru að fara eða koma. Það minnir mig á gamla klám-limru.

There was an old man from Kent
He had such a prick that it bent
To save him some trouble
He kept it double
So instead of coming, he went.

Jamm, krakkar mínir. Margt í mörgu. Fór á Svarta svaninn á laugardagskveld, hún er ógleymanleg! Minnti mig reyndar á sjoppu með sama nafni, sem var á Rauðarárstíg til fjölda ára. Sakna hennar. Vann meira að segja eitt sumar þar, þegar sjoppan sú var enn stórveldi með grilli, ísbúð, vídeóleigu og sjoppu. Fannst skemmtilegast að vinna í vídeóleiguhlutanum, næst skemmtilegast í venjulegu sjoppunni, þriðja skemmtilegast var grillið og leiðinlegast var ísbúðin. Það er rugl-leiðinlegt að þrífa ísvélar. Í dag gæti ég alls ekki hugsað mér að vinna á grilli eða í ísbúð, þar sem ég ét hvorki kjöt né ís. Horfi hins vegar mikið á góðar kvikmyndir. Talandi um slíkar, er í svo gífurlegu bíóstuði, langar mikið í kvöld. Anyone?

Engin ummæli: