Leita í þessu bloggi

miðvikudagur, október 13, 2004

ví o li i jellosoboris hljómar hér um íbúðina, og líka ó-geðná, en þessi lög er bæði að finna í Gula Kafbátnum, og pilturinn og sjónvarpssjúklingurinn Óliver er með textana á hreinu. Hann er lasinn bæðevei, svo engin aðlögun í nýjaleikskólanum í gangi. Bara teiknimyndir allan daginn. En greyið er með hita og beinverki og svaka lítill í sér. Byrjaði uppúr hádegi á mánudag, og nú eru því bráðum komnir 2 sólarhringar. Þurfum að láta lækni kíkja á hann, hann er hundveikur litla skinnið. Ég ætla að labba við hjá lækni sem er hér handan við hornið og skoða hvort hann geti komið í vitjanir eða hvort við þurfum bara að mæta með hann eða hvað? Svo er það eilífðarverkefnið RITGERÐ. Það fyndna við þetta er að ég er alltaf í stuði til að læra og skrifa og klára þetta á daginn, en undantekningalaust er eitthvað sem þarf að gera,...(þvo, kaupa inn, stofna bankareikn, finna lækni..), og svo þegar kvöldið kemur þá er ég svo þreytt eftir allt stússið og reddingarnar og lestarferðir og labb að ég hef enga læruorku eftir. Skrifa ritgerðarleysi (á samt bara 6 bls. eftir) á þetta og ekki á mig! hehehe

Engin ummæli: