Leita í þessu bloggi

laugardagur, febrúar 19, 2005

Klippti tvo stráka, og svo neðan af bláum rifflaflauelisbuxum,og þá passa þær. Svo tók ég upp 5 lög, þar af eitt samið á staðnum. Vaskaði líka haug af leirtaui upp, skil ekkert í mér. Gleymdi hins vegar að borða kvöldmat og nú er ég svöng og langar í kebab, en það er enginn peningur í nýju buxunum. Bókuðum líka ferð til Íslands til að hitta elsku drenginn, og verðum því á Íslandi frá 2. mars til 16. mars. Yndislegt. Vona að snjórinn fari svo við getum stungið af til Frankfurt sem fyrst. Kannski er nógu snjólaust til að fara bara á sunnudag, því okkur er boðið í eitt ammæli á morgun.Svo bara einhverntíman þarna í og með og í millitíð og meðfram geri ég tvær ritgerðir, aðra um Heidegger og hina um Schelling. Hva, ekkert mál fyrir Heiðu kál. Bíð bara eftir bókum og svo ligg ég yfir þeim.
Kennsla búin, Elvar kláraði sína ritgerð í nótt, og er nú farinn í partý með Mella. Ég bara varð að sleppa því. Er nú komin með 10 kassagítarslögdemó, og nokkur óupptekin sem ég geri á morgun.
Haha, gamangaman, en djö....langar mig í kebab hjá tyrkjunum okkar í Grillhaus út á horni.

Engin ummæli: