Leita í þessu bloggi

sunnudagur, desember 31, 2006

lokadagur ársins. æsispennandi. hvað getur eiginlega gerst meira á einu ári...? ég heimsótti ítalíu, spán og þýskaland á árinu. vann í útvarpi og sjónvarpi, skrifaði í blöð, hellvar og heiðingjar komu fram á tónleikum, ég reyndi fyrir mér sem tískufyrirsæta í fyrsta sinn, og svo hóf ég að blanda mér í pólitík í lok árs. við héldum líka okkar fyrstu sýningu, og komum einnig fram með raftónlistarspuna á kvöldi sem haldið var í gamalli sundlaug. ég eignaðist grill, myndavél, bíl, íbúð, kaffivél og brauðrist sem spilar lag á árinu. synti í fyrsta sinn kílómetra (40 ferðir í vesturbæ), náði í fyrsta sinn að gera 25 armbeygjur, (já, það ER afrek fyrir mig), og þegar best lét gerði ég líka 150 magaæfingar. Komst með lag í undanúrslit Evrósjónar, söngvakeppninnar sem fer af stað í næsta mánuði. Það er eflaust eitthvað heilmargt annað, en þetta er svona það sem mér dettur helst í hug, já. Já, Sveimérþá, komi það sem koma vill, ég bíð spennt.

1 ummæli:

Christine sagði...

Vá er gott að vera aftur með fyrrverandi mína, þakka þér dr. Ekpen fyrir hjálpina, ég vil bara láta þig vita að þetta er að lesa þessa færslu ef þú ert með mál með elskhuganum þínum og leiðir til skilnaðar og þú gerir það ekki Vilja skilnaðinn, Dr Ekpen er svarið við vandamálið. Eða þú ert nú þegar skilnaður og þú vilt samt að hafa samband við hann. Dr Ekpen stafrænar rifrildi núna (ekpentemple@gmail.com) eða whatsapp hann á +2347050270218 og þú verður klæddur sem þú gerðir.