Leita í þessu bloggi

laugardagur, febrúar 14, 2009

já, það var víst fös.13 í gær og ég var ekkert búin að velta því neitt sérstaklega fyrir mér og lenti því ekki í neinu óhappi. hefði ég vitað hinsvegar....hefði ógæfan líklega elt mig. Í dag, 14.2, laugardag, er ég mjög meðvituð um ekkertið. borgar sig að gera lítið þegar það er hægt. mér finnst eins og ég sé stödd í miðju hverfilbyls, þið vitið, gatinu sem myndast áður en allt heldur áfram að vera tryllt. veit reyndar ekki hvað er svona tryllt sem heldur áfram...
tveir strákar í heimsókn hjá óliver og allir komnir í grímubúninga. óliver var að fá það í gegn að þeir myndu allir leika "góða" og svo væru "vondu" bara ósýnilegir. þannig sleppa þeir algerlega við að vera eitthvað að leika vonda kalla. ég er mjög ánægð með það. ég vil bara góða kalla í íbúðinni minni.

Engin ummæli: