Leita í þessu bloggi

fimmtudagur, maí 26, 2005

Nu er gaman, komin i alvoru tolvu a alvoru kaffihusi med alvoru spaensku lyklabordi sem bydur upp a spurningarmerki a hvolfi og allt. ¿Viltu kaupa hass? spurdi svartur madur mig a strondinni i dag. Eg helt nu ekki en spurdi hvort hann seldi vatn. Hann gerdi thad, og svo fekk hann ad geyma kaelikassann a bak vid solstolinn minn thvi loggan var ad koma og hann hafdi ekki leyfi. Svo fekk eg afslatt af vatninu i stadin. svo spurdi hann mig hvort mig vantadi ekki kaerasta a medan eg vaeri i Barcelona, hann gaeti reddad mer einum slikum fyrir rett verd. Eg sagdist vera haestanaegd med vatnid, bara og hann thyrfti ekki ad redda mer neinu odru. Vid skildum satt. Svo labbadi eg og labbadi. 27 stiga hiti krafdist 2gja isa, og 2gja glasa af koki med sitronu og ismolum. Thad er sko miklu heitara i Barcelona en Berlin, eg meina, thad eru palmatre herna for crying out loud!! Eg er rosa threytt. Aetla "heim" i hustokuhusid sem er heimili mitt i fjorar naetur i vidbot. Sofna liklega fljott eftir thennan mikla labbdag. A morgun hefst tonlistarveislan min. Er med hljomsveitir til ad sja fra klukkan sex annad kvold til 3 um nottina, med einu hlei til ad snaeda kvoldmat. Laugardagurinn er adeins skarri,...en tha se eg loksins mina astkaeru S.Y. sem eg er buin ad hlusta a i allan dag i vasadiskoinu minu. Jibbi....og ?¿?¿?¿?¿?¿?¿?¿?¿?¿?¿?¿?¿?vuhu, aldrei gert thetta adur. Vona bara ad thessi takn sjaist. Elska spurningamerki a hvolfi.

Engin ummæli: