Leita í þessu bloggi

föstudagur, október 19, 2007

Vó, skrópaði á öðrum í Airwaves. Gat ekki meir og var sofnuð snemma, vaknaði svo reyndar aftur og glápti á late-nite TV áður en ég sofnaði enn á ný. Þriðji í Airwaves verður tekinn með trompi en ekki ómerkari bönd en Deerhoof og Múm eru bæði að spila í kvöld, ...og það á sama tíma sem er bömmer. Ég held ég kjósi fyrri hluta Deerhoof og sjái svo stuðið í múm í seinni helmingi prógramms þeirra. Sjóvið þeirra múm-krakka á Primavera í vor var ÓGLEYMANLEGT og ég get bara ekki sleppt að ná hluta af því aftur. Ef ég næ öllu sem ég vil sjá í kvöld er prógrammið mitt svona:

20.00 Mr. Silla og Mongoose - Nasa
21.30 Skakkamanage - Nasa
22.30 Receptors - Barinn
23.00 Deerhoof - Nasa (ef ég kemst inn.. annars beint á)
23.00 Múm - Reykjavík Art Museum
00.00 Buck 65 - Iðnó
01.00 I Adapt - Gaukurinn (sé fyrri hlutann og svo á...)
01.15 Ghostigital - Nasa ...ef ég verð ekki búin á því og á eftir orku þá
02.00 The Viking Giant Show - Lídó

Svo keyri ég heim í Kef að sofa.

Minni á tónleika Hellvar annað kvöld, laugardag 20.10, á Grand Rokk

Engin ummæli: