Leita í þessu bloggi

þriðjudagur, september 30, 2008

Hætt að vera helgaráskrifandi að Mogganum, er að reyna að lækka tryggingargjöld, elvar er að fara að hitta einhverja hjá spara.is. langar að taka slátur, frysta svo í stóra frystihólfinu svo við eigum nóg að éta í vetur. næsta verslunarferð mun taka mið af skynsemi, þar sem ég kaupi mikið af því sem er á tilboði og geymist....mér líður eins og ég sé living on borrowed times svona eins og lennon sagði. Það er eitthvað svo hræðilega óljóst hvernig allt verður að maður er í alvöru farinn að hugsa um að hamstra og frysta og svo frv. verð að kaupa jarðarber svo ég geti sultað með rabbarbaranum sem mamma gaf mér og bíður klár. já, ég fer og endurvinn núna bara, og kaupi svo jarðarber, sykur og fleirra smálegt til búsins. hætta að kaupa sér gosdrykki eða nesti í nóatúni í hádeginu í skólanum. kaupa frekar slatta af alls kyns í bónus og taka með. svo er ókeypis að hjóla. ókeypis að lesa bækur (sem maður á) horfa á vídeó/dvd (sem maður á). Horfa svo á youtube til afþreygingar (netið ókeypis hér, eða inni í leigunni). Labba styttri vegalengdir, ekki freistast til að keyra...safnast þegar saman kemur. já, hvernig væri að afskrá kannski vespuna í vetur, til að spara..? Já, þetta eru allt góðir möguleikar. Svo er það vöruskiptadílar. Ég er góð söngkona (eða svona...heheh) Get sungið fyrir mat, sungið fyrir hitt og þetta...kannski ég ætti að bjóða bankastjóra Kaupthing að syngja fyrir hann og fá lægri vexti/og eða niðurfellingu verðtryggingar í staðinn???? Það væru bestu laun ever. Ég hef borgað af tveimur húsnæðistengdum lánum (íbúðarlánasjóð og einu 2 millj. í Sparísjóðnum) í rúm tvö ár, og heildarlánsupphæðir hafa hækkað um helling, mörg hundruð þúsund, þótt ég sé búin að borga niður mörg hundruð þúsund líka. Við verðum að kaupa kartöflur, hægt að matreiða þær á svo marga vegu....redda sér.

Engin ummæli: