Leita í þessu bloggi

mánudagur, maí 17, 2010

en þori ég vil ég og get ég klárað ritgerðina í þessari viku, og það hefur ekkert með það að gera hvort ég er stelpa eða ekki? já, ég þori get og vil. 14 síður niðurskrifaðar, og nú þarf ég aðallega að finna staði og tilvitnanir, gera neðanmálsgreinar, ásamt því að einbeita mér aðeins að in-between-ness-inu sem heidegger lítur á sem einhvers konar lausn. svo þarf ég auðvitað að draga af þessu öllu ályktun. ég hef, held ég, lýst ferlinu frá da-sein til ereignis ágætlega, meira að segja komin með sæmilega íslenska þýðingu á ereignis (sem er leyndarmál ennþá). af öðru: gerði tabulleh from scratch áðan. það var gott, og verður betra eftir nótt í ískápnum. nú vantar bara svona 30 og eitthvað stiga hita og steikjandi sól, og þá gæti ég verið eins sæl og ég var þegar ég snæddi þetta í tíma og ótíma í Marseille hér um árið....Er hægt að panta 30 stiga hita í svona 1-2 daga eftir næstu helgi? þá ætla ég nebblega að vera búin að skila og gæti hugsað mér sólbað og hjólaferðir.

Engin ummæli: