Leita í þessu bloggi

laugardagur, maí 08, 2004

HÆ Krakkar!
Enn er allt með kyrrum kjörum, ég er ekki búin með ritgerðir, en vinn statt og stöðugt í þeim. Hef ekki hætt í póstinum heldur, þótt ég hafi panikkað við það að fá fyrsta launaseðilinn minn. Er nú hætt að líta á þetta sem launaða vinnu, heldur er þetta heilsubótaganga á morgnanna, og svo hjálpa ég nokkrum samborgurum mínum að fá póstinn sinn heim! Það kemur mér svo skemmtilega á óvart þegar, einu sinni í mánuði, einhver Íslandspóstur leggur inn nokkra þúsundkalla á reikninginn minn. Og svona held ég gleði minni, enda eingin ástæða til annars. Svo tók ég þetta skemmtilega persónuleikapróf, fann það hjá honum flosa fellibyl, en ég er einmitt mikill Prúðuleikaraaðdáandi. Niðurstaðan er skemmtileg, og kemur ekkert smá á óvart....eða hvað? Have fun
Janice jpeg
You are Janice.
You dig the groove man, nothing can bum you out.
Too bad you're too stoned to notice.

INSTRUMENT:
Like, you know, guitar, fer sure.
LAST BOOK READ:
"Finding Your Past Lives on the Web"

FAVORITE EXPRESSION:
"Fer sure, like, fer sure."

FAVORITE THINGS:
Peace, love and, like, granola, totally.

NEVER LEAVES HOME WITHOUT:
Her inner child.


What Muppet are you?
brought to you by Quizilla

Engin ummæli: