Leita í þessu bloggi

föstudagur, ágúst 27, 2004

Ég sko skil stundum ekkert í þessu bloggtæknidóti, ha. Ég er búin að reyna að fá þarna soldið flott sem ég skrifaði fyrir mörgum dögum til að birtast, og það bara vill ekki gerast, og svo vildi ég bæta við nokkrum linkum á bloggara sem ég les og vil hafa og það gerist ekkert.!!!!!!!!!Búhúhú, mér finnst þetta ekki gaman, sko. Það eru allir svo klárir í að gera svona, en ég ekki. Ósanngjarnt. Vona að þetta birtist, og svo má einhver koma og kenna mér á þetta drasl. Hver vill koma og hitta mig bráðum...og vera bloggnördar saman? Ég er sko upp í þjóðarbókhlöðu, að reyna að koma mér í lærugír. Kannast ekki einhver við það? Oft erfitt að byrja, en ekkert mál að halda áfram. Ef maður gæti bara sleppt því að byrja og haldið alltaf áfram, þá væri maður að ljúka doktorsprófi, en ekki nýbúinn með BA, og það eftir humm**10**humm ára veru í háskóla. Þetta er nú alveg frábært ha. Og gaman að vera til... ætli þetta komi nokkuð til með að vilja birtast heldur.... kemur í ljós.
Talandi um ljós: Heiðingjar spila á ljósanótt í Reykjanesbæ, ekki núna heldur næstu helgi. Þar verða Hjálmar og Æla og ég veit ekki hvað og hvað. Gleði og Sæla, Hjálmar og Æla!!!!!!!!!!

Engin ummæli: