Leita í þessu bloggi

mánudagur, september 27, 2004

hadló adlir. Ég er soldið orðlaus, en langaði að segja eitthvað smá. Í gær lærði ég til hálf 3 um nóttina og sofanði 3 og vaknaði 8 til að fara í skólann, svo ég svaf fimm tíma... eins og Lára var að lýsa yfir að hún gerði venjulega þessa dagana. Ég er ekki sátt við árangurinn, þetta er ekki fyrir mig. Auðvitað gott að læra á nóttunni, í raun eini tíminn sem gefst næði hér heima, en þá þarf ég líka að sofa til hádegis daginn eftir...pjúfff flókið. Mér skilst að Ghandi hafi alltaf bara hallað sér í 2-3 tíma á nóttu. Þá væri ég nú búin með síðustu ritgerðina mína, ef ég væri Ghandi. Ég er að spá í að halla mér fljótlega og ath. hvort ég geti vaknað fyrir allar aldir á morgun (kl.7), þ.e.a.s. áður en restin vaknar og hefur læti og fjör. Þá get ég massað þessa ritgerð og búið spil og úr sögunni. Það er sko frí í skólanum á þriðjudögum hjá mér, þannig að á morgun er heimspekidagur. Annars gerðum við helling um helgina. Fórum í dýragarðinn á sunnudaginn, og sáum alls konar fín dýr, apa og gíraffa og fíla (sem kúkuðu svo stórum haug af kúk að ég held bara að það hafi verið tugir kílóa). Kannski svona sirka ein Heiða af fílakúk.... Svo í dag (mánudag, sko) fórum við að ósk Ólivers í double-decker bus að skoða Berlín. Tveggja tíma rúntur og stoppað hjá 14 mikilvægum stöðum og byggingum. Óliver vakandi helminginn og mjög lifandi í þessari ferð. Böggaði samt engann því allir voru með heddfón á hausnum að hlusta, og misstu því af lögunum sem hann var að syngja um það sem fyrir augu bar. Svo sofnaði hann í kjöltunni minni, þessi elska! Elvar fór svo á tónleika á sunnudagskvöld með amerísku hljómsveitinni The Paperchase, og lét mjög vel af. Tónleikarnir voru í Kreutzberg, dáldið tyrkjahverfi sem er víst æðislegt. Ég þarf að fara þangað við fyrsta tækifæri og skoða. Skoðunarferðin í dag var frábær, því maður fékk smá tilfinningu fyrir stærð borgarinnar, eitthvað sem maður skynjar ekki nógu vel þegar maður ferðast með neðanjarðarlestum. Bla bla bla,,,,,nenni ekki meiru. Hver vill passa á fimmtudagskvöld svo ég og Elvar komumst tvö ein út í bíó?

Engin ummæli: